Ai nói Bảo Bình không biết ghen?

Hội những người không hiểu nổi người thuộc cung Bảo Bình

Ai nói BB không biết ghen?
Ai nói BB vô tâm chẳng bao giờ để ý đến người kia như thế nào, cứ hững hờ như thế nào?

Sai, sai cả.
Bảo Bình, ghen, ghen rất nhiều. Nhưng chẳng biểu hiện ra mà thôi. Hệt cái con mãnh thú gầm gừ bị nhốt trong hộp kín.

Với người mình yêu.
Cậu ấy nhìn thấy hết cả, khó chịu hết cả, nhiều lúc chỉ muốn lao đến trước mặt người mà phán luôn một câu: “Này, chúng ta có phải người yêu không thế?”
Nếu có thể, dám Bảo bình nhốt quách người yêu mình lại trong cái lồng bé xinh xắn, chỉ để ngắm, chỉ để là của riêng Bảo Bình. Cái ghen núp sau sự ích kỉ chiếm đoạt.

Nhưng vì là Bảo Bình, vì biết cái gì sai cái gì đúng, vì tin tưởng người mình yêu thương, vì suy xét, cái sự ghen tuông ấy, BB giữ riêng nó cho mình. Nhìn ngắm, nhai nghiến và quằn quại với nó. Một mình.

BB không muốn mình trở nên ích kỉ trong mắt ai kia. BB cũng không muốn mình vì yêu thương mà mù quáng. Cũng không muốn trói buộc người mình yêu… Hay làm khó dễ những mối quan hệ…

Vì thế, chẳng ít khi làm kẻ vô tình, làm người ngoài mà chứng kiến tất cả. Để có kẻ trong cuộc mãi kiếm một thái độ khó chịu. Tình yêu đôi khi cũng thật kì quặc.

Rêu
p/s: Vì là BB, tự cao và thấu hiểu.

Gửi phản hồi

Memories

Time is flying…

Tháng Mười Hai 2012
M T W T F S S
« Nov   Jan »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Waiting for ♥

My birthdayTháng Hai 16th, 2013
Bye bye 20th~ ♥
Mangan's illustrations

Fashion illustrations

Đan & Móc

...để ấm lòng...

polishyoupretty

Just another WordPress.com site

Bếp Rùa ♥ Hơi ấm gia đình tỏa ra từ gian bếp nhỏ

Luôn luôn đỏ lửa ♥ Nồng ấm yêu thương

Trang Hạ

Đàn bà đích thực

[A]quarius [H]eart

Ngôi nhà của Người Mang Nước

ZO[diac]+[ho]ROSCOPES

Welcome to Hy-chan's world of Zodiac

